Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Wenger hé lộ sự thật về chuyện tương lai


Giáo sư Wenger cho hay, việc ông định chia tay Arsenal sau mùa giải trước là sự thật.

Trước áp lực rất lớn của NHM Arsenal vì thành tích tồi tệ của Pháo thủ, Wenger đã gần đi đến quyết định từ bỏ đội chủ sân Emirates sau mùa giải trước.


Đích thân Giáo sư đã đăng đàn tiết lộ thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay. Theo Wenger, ông suýt bỏ Arsenal nhưng đã quyết định ở lại.

“Tôi đã do dự về việc kí hợp đồng mới với đội bóng vì lý do cá nhân”, Giáo sư trả lời câu hỏi về việc ông định từ bỏ Arsenal sau mùa 2016/17.

“Tôi đã lãnh đạo đội bóng hơn 20 năm nhưng mùa trước tôi cũng như đội bóng trải qua tình cảnh tồi tệ và tôi đã cân nhắc ra đi”, nhà cầm quân người Pháp cho hay.

Nhiều khả năng Wenger sẽ rời Emirates sau mùa 2017/18 bất chấp thành tích của Arsenal thế nào. Đây là một tin vui với những CĐV ủng hộ đội bóng chấm dứt hợp tác với Giáo sư.

Ngay đầu mùa này Arsenal đã gặp khó khăn ở Premier League khi để thua 2 trận liên tiếp và bị đẩy xuống nửa sau BXH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Morata chính là phiên bản hoàn thiện của Torres tại Chelsea

Phong độ ghi bàn của Morata đang khiến nhiều CĐV Chelsea rất vui. Dường như Morata đã tìm lại được sự tự tin của mình. Sẽ thế nào nếu Mo...