Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Morata lên tiếng khen ngợi: "Buffon là người ngoài hành tinh"

- Tiền đạo Alvaro Morata đã hết lời khen ngợi tài năng của đàn anh và cũng là người đồng đội cũ trong màu áo Juventus, Gianluigi Buffon.

Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trước trận gặp Italia tại vòng loại World Cup 2018: "Anh ấy như một người ngoài hành tinh vậy. Đối với tôi, Buffon và Casillas là hai thủ thành xuất sắc nhất lịch sử. Thật khó để ai tái lập được những thành tích đó.
Morata:

Buffon được Morata khen ngợi.

Hiện tại dù cả hai không còn mạnh mẽ và linh hoạt như xưa, họ vẫn khiến bạn gặp khó khăn trong các tình huống đối đầu trực diện. Buffon luôn đoán trước được mọi thứ. Sau hơn 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh ấy biết cách các tiền đạo di chuyển và suy nghĩ."

Một cầu thủ Italia khác được Morata khen ngợi là trung vệ Giorgio Chiellini. Cụ thể, tiền đạo này cho biết thêm: "Hãy tưởng tượng bạn bị nhốt trong một cái lồng với một con khỉ đột và bạn phải lấy đồ ăn của nó. Tôi ít khi ghi được bàn thắng khi đối đầu với anh ấy. Thật khó để đánh bại Chiellini trong các tình huống 1 đấu 1, anh ấy sẽ phong toả bạn."
Đêm nay, tuyển TBN của Morata sẽ chạm trán Italia tại Madrid trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Hiện tại, cả hai đội đều có cùng 16 điểm sau 6 lượt trận nhưng TBN dẫn đầu bảng G vì hơn hiệu số phụ (+18 so với +14).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Morata chính là phiên bản hoàn thiện của Torres tại Chelsea

Phong độ ghi bàn của Morata đang khiến nhiều CĐV Chelsea rất vui. Dường như Morata đã tìm lại được sự tự tin của mình. Sẽ thế nào nếu Mo...